เบอร์โทรศัพท์มือถือเลขเด็ด 2 ตัว ท้ายเบอร์โทร พิชิตความปัง

เบอร์โทรศัพท์ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ตอนนี้หลายๆ คนให้ความสนใจเริ่มหันมาใช้ เบอร์มงคลมากขึ้น เลขเด็ด 2 ตัว ท้ายเบอร์โทร เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ธุรกิจ การค้าขายเจริญเติบโต

‘เลขมงคล’ เลขเด็ด 2 ตัว ท้ายเบอร์โทร ช่วยพิชิต ‘ยอดขาย’ 

เลขมงคล เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของ “ พลังงานตัวเลข ” ส่งผลต่อการใช้ชีวิต เนื่องจากการใช้โทรศัพท์มือถือ ที่เป็นช่องทางที่ถูกใช้ในการติดต่อลูกค้ามากที่สุด ทั้งโทรคุยกับลูกค้า แช็ตไลน์ปิดการขาย และช่องทางการติดต่อสื่อสาร ทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ล้วนใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือทั้งสิ้น โทรศัพท์กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ยุคนี้ ที่ต้องพกติดตัวตลอด ฉะนั้นไม่ควรมองข้ามหากอยากได้ “ ยอดขาย ” ปังๆ โดยอาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข กล่าวถึงการใช้ตัวเลข เบอร์โทรศัพท์มือถือ ว่าถ้าสังเกตให้ดีตัวเลขสามารถ บอกพฤติกรรมมนุษย์ได้ ก่อนที่เราจะปรับใช้ตัวเลข เพื่อช่วยยอดขายปังๆ นั้น เราต้องรู้ก่อนว่าตัวเลขแต่ละตัว ว่าส่งผลกับเราอย่างไร โดยจะดูเพียง 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรเท่านั้น ไม่นับ 3 ตัวแรก 

เลขเด็ด 2 ตัว ท้ายเบอร์โทร
เลขเด็ด 2 ตัว ท้ายเบอร์โทร

พลังงานตัวเลข ส่งผลกับพฤติกรรมอย่างไรบ้าง?

  • เลข 0 หากมีเยอะ จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ดูขวางโลก กวน อารมณ์แปรปรวน อารมณ์แรง จนทำให้เป็นผลร้ายต่อความสัมพันธ์ ทั้งยังเป็นผลร้ายในด้านสุขภาพ ซึ่งสุขภาพในที่นี้ คือ เป็นซึมเศร้า จิตใจเศร้าหมอง สุขภาพเสี่ยงเป็นมะเร็ง เป็นเนื้องอก โรคภูมิแพ้ต่างๆ ระบบภายใน ระบบเกี่ยวเลือด เท่าที่เจอมาโดยส่วนใหญ่คนมีเลข 0 หลายตัวใน 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ มักจะป่วยซ้ำๆ
  • เลข 1 ตัวแทนคนในเครื่องแบบ รับราชการ พบว่า เบอร์โทรคนที่ทำงานราชการ ที่จะเจอเลข 1 เยอะ ซึ่งตัวเลขนี้แทนความมั่นใจ แทนชื่อเสียง คนดัง คนที่มีหมายเลขนี้ ด้วยความเป็นพระอาทิตย์ ก็จะเป็นคนใจร้อน อยู่ในจุดที่เด่นกว่าคนอื่น ชอบสั่ง ชอบบังคับ ค่อนข้างจะหาใครเข้าด้วยได้ยาก นับว่าเป็นตัวเลขที่แรงเกินไป
  • เลข 2 หากว่ากดเลข 2 หลายครั้ง จะแตกต่างจากเลข 1 โดยสิ้นเชิง เพราะว่าเลข 1 นั้นแทนร้อน แทนแข็ง ในส่วนเลข 2 แทนความนุ่มนวล อ่อนหวาน อ่อนโยน ด้วยความอ่อนหวานอ่อนโยน ที่มากเกินไป ก็กลายเป็นคนเซนซิทีฟได้ คนมีเลข 2 เยอะเป็นคนมีเสน่ห์ มีเงิน มีโอกาสเข้ามา แต่ข้อเสียคือ โอนเงินบ่อยเพราะขี้สงสาร
  • เลข 3 แทนความแข็งแกร่ง พลัง ถ้าให้นึกแบบเห็นภาพจะนึกถึง วัวกระทิง มีความฮึดสู้ ความบ้าพลัง อารมณ์แรง แบบตัดสินใจเร็ว เป็นนักสู้ ไม่ยอมคน บางทีก็แข็งเกินไป ปะทะบ่อย เป็นบุคลิกของนักรบ การเลือกตัวเลขจริงๆ ต้องให้สมดุลทั้ง สติปัญญา ความอ่อนโยนความเข้มแข็ง ในอัตราส่วนที่เหมาะกับคนๆ นั้น
เลข 2 ตัว ท้ายเบอร์โทรศัพท์
  • เลข 4 แทนการสื่อสาร การพูดคุย การข่าว การประชาสัมพันธ์ มักจะเป็นคนพูดมาก สังคมเก่ง อัธยาศัยดีถึงขั้นเดินไปคุยกับคนไม่รู้จัก ก็เสมือนรู้จักกันมานาน จะเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย สื่อสารเก่ง และยังเหมาะกับการเป็นพ่อค้าแม่ค้า งานขาย แต่ก็ต้องระวังหากในเบอร์โทรมี 4 เยอะเกินกว่า 3 ครั้งขึ้นไป มักเป็นคนขี้ลืม 
  • เลข 5 มีความรอบคอบ การยั้งคิด การไตร่ตรอง เหมาะกับวิชาการเรียนหนังสือ เลขนี้แทนลักษณะที่ดี มีคุณธรรม ความใจดี มีความรู้ มีความคิด แต่ถ้ามีเลข 5 กดซ้ำหลายครั้งในเบอร์โทร จะกลับกลายเป็นคนคิดมาก คิดเยอะ เชื่องช้า ทุกอย่างหากมีมากเกินไปก็ผิดเพี้ยน จากดีก็เป็นร้ายได้
  • เลข 6 แทนความสวยงาม ศิลปะ ความโรแมนติก เงินทอง มีเสน่ห์ หลายคนมักชอบ เพราะอยากมีเสน่ห์เยอะๆ เงินทองเยอะ แต่ก็ไม่ควรมีในเบอร์โทร ที่เยอะเกินไป เพราะจะส่งผลให้เรารักสวยรักงามเกินไป แล้วจะทำให้ใช้เงินเปลือง ไปกับเรื่องของการทำให้ตนเองสวยงาม ซื้อของก็ต้องรสนิยมดี ชอบซื้อของแพงหน่อย เป็นต้น
  • เลข 7 แทนคนทำงาน ความเหนื่อยยาก ความทุกข์ ความต้องอดทน เรื่องเศร้า มีดราม่า ความเครียด ความกดดัน ฟังดูแล้วเหมือนแย่ แต่ถ้ามี 7 อยู่ในเบอร์โทรศัพท์มือถือก็จะส่งผลให้คนๆ นั้น อึดถึก อดทน ขยัน เป็นยอดมนุษย์ ถ้ายิ่งมีเลข 7 ซ้ำหลายครั้ง ยิ่งทนทานงานหนัก แต่สุขภาพและจิตใจ ที่จะค่อนข้างย่ำแย่ อยู่ในจุดที่ถูกบีบคั้น ให้ต้องทำงานหนักมากที่สุด
  • เลข 8 จะมีความตรงกันข้ามเลยกับ เลข 7 ไปเลย 8 จะกลายเป็นนาย เป็นนักเลง เจ้าพ่อ ลูกคนใหญ่คนโต จะเป็นคนมีความคิดเล่ห์เหลี่ยม กลโกง คิดได้หลายชั้น มีความโลภ เมื่อมีเลขนี้เยอะในเบอร์โทรศัพท์ ก็จะมีโอกาสในการหาเงินเข้ามาเยอะ หลากหลายช่องทาง มีความสามารถในการพลิกแพลง แต่ข้อเสียก็คือ ความโลภกินตนเอง ไม่รู้จักพอ ไม่ระวังในการใช้ชีวิต รวมถึงเงินเข้าเยอะแต่ก็ไม่เหลือเก็บ
  • เลข 9 แทนเซ้นท์หรือญาณหยั่งรู้ แทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จิตวิญญาณของคนไทยจะอยู่กับความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องของการทำบุญ ผู้ใช้เลขนี้เยอะจะเป็นคนที่สนใจในสิ่งเร้นลับ เซ้นท์แรง ชอบเข้าวัดทำบุญ เป็นคนมีไอเดียที่แปลกแหวกแนว
เลขค้าขายเจริญเติบโต

เลขมงคล พิชิต ยอดขาย เลขเด็ด 2 ตัว ท้ายเบอร์โทร

เลขมงคล ” ในเบอร์โทรศัพท์ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ตอนนี้หลายๆ คนให้ความสนใจเริ่มหันมาใช้ เบอร์มงคลมากขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ธุรกิจ การค้าขายเจริญเติบโตมากขึ้น ไม่เพียงพ่อค้าแม่ค้าเท่านั้น ที่ใส่ใจในศาสตร์นี้ แม้แต่ CEO ยักษ์ใหญ่ ก็มีมาพูดคุยถึงการเปลี่ยนเบอร์มงคล กันทั้งบริษัท เพื่อให้พลังงานของ เบอร์เหมาะสม กับแต่ละฝ่ายงาน โดยเฉพาะฝ่ายขายเป็นเป็นแผนก ที่ผู้บริหารมักเลือกจะให้ใช้เบอร์มงคล ก่อนเลยเป็นอันดับแรกๆ