เกิดวันไหนใช้เลขอะไรเลขนํา โชค วันเกิด เลขเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับนำเลข ที่ช่วยเสริมดวงไปใช้ยังไงให้งานรุ่ง ความรักพุ่งแรงสุดๆ เลขนํา โชค วันเกิด คนเกิด 7 วัน เลขอะไรใช้แล้วช่วยเสริมดวงไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ จนดึงดูดสิ่งดีๆ เขามาอย่างแน่นอ

เลขเสริมดวงตามวันเกิด เกิดวันไหนใช้เลขอะไร 

เกิดวันไหนใช้เลขอะไรบ้าง ให้ดวงรุ่ง ปังทั้งงานและความรัก ในเรื่องของความเชื่อกับคนไทยยังไงก็เป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นการดูดวง ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด การสะเดาะเคราะห์ ต่อดวงชะตาหรือแม้แต่เรื่องของ เลขเสริมดวง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจ ทำให้หลายคนมีกำลังใจและตัดสินใจเลือกทางเดิน ในชีวิตตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงขอเอาใจสายมูที่ชื่นชอบ และมีความเชื่อในตัวเลขมงคล ลองมาดูกันซิว่า ชาวเราสายมู ที่เกิดวันจันทร์-อาทิตย์ จะมีเลขมงคลเสริมดวงเป็นเลขอะไร เลขนํา โชค วันเกิด พร้อมเคล็ดลับนำเลข ที่ช่วยเสริมดวงไปใช้ยังไงให้งานรุ่ง ความรักพุ่งแรงสุดๆ

เลขนํา โชค วันเกิด
เลขนํา โชค วันเกิด

คนเกิด 7 วัน เลขอะไรใช้แล้วช่วยเสริมดวง 

  • วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ – เป็นคนอ่อนไหว อ่อนโยนและขี้สงสาร เรื่องความใจอ่อนต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง แถมยังสุภาพและขี้เกรงใจ จนทำให้เพื่อนๆ วันจันทร์ดูอ่อนหวานนุ่มนิ่มที่สุด แต่ลึกๆแล้ว คนเกิดวันจันทร์ยังแฝงไว้ด้วยความเข้าอกเข้าใจ ในคนอื่นและมองโลกในแง่ดี ทำให้คุณเป็นคนประนีประนอมเก่ง และเข้าสังคมง่าย แต่ข้อเสีย ก็คือ มักจะลังเลและขาดความเชื่อมั่น 

เลขเสริมดวง : เลข 3 ช่วยให้จิตใจเข้มแข็ง เด็ดขาด เหมาะสำหรับการตัดสินใจ การทำงาน เลข 4 จะช่วยผลักดันความคิดสร้างสรรค์ ความจริงจัง เหมาะกับการเจรจาในธุรกิจ และเลข 6 ช่วยเสริมดวงความรักให้มีเสน่ห์ที่ดึงดูด

  • วันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร – เป็นคนกล้าหาญ กล้าได้กล้าเสียและติดใจร้อนไปนิด แต่ด้วยพื้นฐานที่เป็นคนกล้าทำให้ คุณสามารถเผชิญอุปสรรค ที่เข้ามาในชีวิตได้แบบไม่กลัวเกรง แถมยังมีความทะเยอทะยาน ในทางที่ดี เข้มแข็ง อดทน เปิดเผย กล้าได้กล้าเสีย ใครได้อยู่ใกล้ก็มักจะฮึกเหิมไปด้วย แต่ก็ต้องลดนิสัยใจร้อนและหัวดื้อลงสักนิด 

เลขเสริมดวง : เลข 5 ช่วยส่งเสริมสติปัญญา มีคุณธรรม ช่วยให้การงานมั่นคง เลข 8 ช่วยเรื่องความมั่นคง ปลอดภัย เหมาะกับการซื้อบ้าน และที่อยู่อาศัย และเลข 1 ช่วยให้มีสติ ในเรื่องความรัก สามารถผ่านอุปสรรคในด้านความรักไปได้ด้วยดี

  • วันพุธกลางวัน

คนเกิดวันพุธ – นั้นเด่นในเรื่องการพูดคุยและการเจรจา ฝีปากของคุณนี่ ไม่เป็นสองรองใคร สามารถพูดให้คนรักคนหลง และสร้างมิตรภาพได้ง่ายๆ ในขณะเดียวกันทักษะในการเขียน ก็แพรวพราวเช่นเดียวกัน เพราะเหตุนี้ทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก หัวอ่อน ไม่ชอบความขัดแย้ง เข้ากันคนอื่นได้ดี แต่หัวอ่อนเกินไปอาจถูกชักจูงได้ง่ายๆ และด้วยความที่มีความคิดโลดแล่น รวดเร็วจึงขาดความรอบคอบ 

เลขเสริมดวง : เลข 4 ช่วยเสริมพลัง ในการติดต่อสื่อสาร การค้าขาย เลข 7 ช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพ และเลข 2 ช่วยลดความใจร้อนทำให้ความรัก ความเรียบง่าย มั่นคง

ตัวเลขมงคล
  • วันพุธกลางคืน

คนเกิดวันพุธกลางคืน – มักหลงใหลอะไรจริงจัง หากชอบก็ชอบหัวปักหัวปำ ถ้าเกลียด ก็จะไม่สนใจเด็ดขาด มีไหวพริบ มองคนเก่งและยังเป็นคนช่างสังเกต แถมยังมีนิสัยกล้าได้กล้าเสียอีกด้วย แต่ด้วยความจริงจัง และรักแรงเกลียดแรง ไม่ควรหลงไปในทางที่ไม่ดีนะคะ เพราะบางครั้งอาจถอนตัวได้ยาก กว่าจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง ก็อาจจะใช้เวลานานเลยทีเดียวล่ะ 

เลขเสริมดวง : เลข 6 ช่วยให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรง แข็งแกร่ง เลข 1 จะช่วยเสริมด้านอำนาจบารมี เหมาะกับการโยกย้ายงาน หรือเลื่อนตำแหน่ง และเลข 3 ช่วยเพิ่มความโรแมนติก 

  • วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี – เป็นคนรักความรู้ รักการเรียนรู้ มีนิสัยของนักปราชญ์ในตัวเอง แถมยังชอบสั่งสอนคนอื่น จากความรู้และประสบการณ์ ที่คุณมีอีกต่างหาก ทำให้คุณมีบุคลิก ของผู้นำมีความอดทน รักความสงบสุขและสันติ แต่บางครั้งก็อาจยึดติดอยู่กับความเชื่อมั่น ของตัวเองมากไป หากยืดหยุ่นมากขึ้นอีกสักนิดก็จะมีความสุขขึ้น 

เลขเสริมดวง : เลข 1 มีพลังหนุนดวงการงาน ธุรกิจให้รุ่งเรือง เลข 2 เป็นเลขแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหมาะกับคนทำธุรกิจร้านค้าต่างๆ เลข 4 ช่วยให้สื่อสารกับคนรักได้ดีขึ้น ทำให้รักหวานมากกว่าเดิม

  • วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ – ชอบความรื่นเริงสนุกสนาน ที่ไหนมีงานปาร์ตี้ที่นั่นต้องมีคนเกิดวันศุกร์ อีกด้านคุณก็ชอบศิลปะ ความสวยความงามและชอบทำตามใจตัวเองมากกว่าเหตุผล แต่เวลามีความรักมักจะทุ่มสุดตัว ทำให้เวลาเจ็บขึ้นมาก็จะเจ็บนาน เพราะฉะนั้น ถ้าคุณฝึกมองโลกในแง่ที่ดี และปล่อยวางเรื่องความรักลงบ้างก็จะช่วยให้เติบโตขึ้น และมีความรักดีๆ เข้ามา 

เลขเสริมดวง : เลข 6 ช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน และความรักให้รุ่ง เลข 1 ช่วยในด้านความแคล้วคลาดปลอดภัย เหมาะใช้ในการเดินทาง และเลข 5 ช่วยให้ความรักมั่นคง ไม่อ่อนไหวง่าย

  • วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ – เป็นคนตั้งใจดี มุ่งมั่น และเด็ดเดี่ยว ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวมากกว่าเข้าสังคม เก็บความลับได้ดีและไม่ชอบเอาเปรียบใคร นอกจากนี้ ยังเป็นคนรอบคอบ จนทำให้ตัดสินใจช้าไปบ้าง ถ้าใครดีด้วยก็จะดีตอบแบบสุดตัว แต่ถ้าใครทำอะไรไม่ดีให้ คุณจะจำฝังใจเลยล่ะ

เลขเสริมดวง : เลข 7 ช่วยเสริมดวงบริวาร การทำงาน เลข 5 มีพลังลดความเครียด ซึมเศร้า เสริมดวงสุขภาพ และเลข 3 ช่วยเพิ่มความเข้มแข็ง ทำให้รักแข็งแกร่ง

  • วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ – มีนิสัยใจร้อน หุนหันพลันแล่นและเกลียดการรอคอย แต่ด้วยพลังที่ล้นเหลือทำให้คุณมีความกระตือรือร้นที่สูงมาก แถมยังเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสีย กล้าแสดงออก เป็นคนชอบแสดงความคิดเห็น ในแบบของตัวเองตรงๆ แบบไม่ปิดบัง 

เลขเสริมดวง : เลข 1 เหมาะกับคนที่จะต้องเจอคนเยอะ เจรจาการค้า หรือทำอาชีพอิสระ ช่วยเสริมดวงด้านเมตตามหานิยม ใครๆเห็นก็รักใครเอ็นดู เลข 2 มีพลังเสริมดวง ในด้านสุขภาพเป็นพิเศษ และเลข 8 ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ความเมตตา และเสริมดวงความรัก

ศาสตร์ของตัวเลข มีที่มาตั้งแต่โบราณ

ศาสตร์ของตัวเลข มีที่มาตั้งแต่โบราณ 

ไม่ว่าจะเป็นโหราศาสตร์ ตะวันตกหรือตะวันออกต่างก็มีความเชื่อในเรื่องของ เลขนํา โชค วันเกิด พลังของตัวเลขมานานแล้ว อย่างโหราศาสตร์ไทยของเราก็มักจะ หยิบเอาตัวเลขวัน เดือน ปี และเวลาที่เกิดมาใช้คำนวณ ชะตาชีวิตของเจ้าชะตาอยู่เสมอ นอกจากนี้คนเกิดแต่ละวัน ก็จะมี เลขมงคล ประจำวันเกิด ที่แตกต่างกันออกไป เพราะตัวเลขแต่ละตัวก็มีพลัง และส่งผลกระทบต่อคนที่เกิดแต่ละวัน แตกต่างกันออกไปนั่นเอง หากใช้เป็นเลขเบอร์มือถือ ก็จะช่วยเสริมดวงทางการเงิน การงาน และโชคลาภ เป็นความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทย และคนทั่วโลกมานานแสนนานแล้ว จะไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ แต่ที่แน่ๆ เมื่อเลือกใช้ตัวเลขที่มีความหมายกับเรา จะย่อมส่งผลให้เรารู้สึกมีพลัง มีกำลังใจ และมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ จนดึงดูดสิ่งดีๆ เขามาอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!