การอัพเดตดวงชะตา เปิดชะตาครึ่ง ปีหลัง 2022 คำทำนายโดยรวม

คำทำนายโดยรวม เปิดชะตาครึ่ง ปีหลัง 2022 มีหลายสิ่ง หลายอย่างเกิดขึ้น และในช่วงเวลาหลังจากนี้หลายๆ ท่านอาจจะต้องการ ที่จะอัปเดตความเป็นไป ใน 3 ราศี

เปิดชะตาครึ่ง ปีหลัง 2022 ราศีไหน รุ่งแบบฉุดไม่อยู่

เมื่อเข้าสู่ช่วง ครึ่งหลังของปี 2022 ซึ่งได้มีหลายสิ่ง หลายอย่างเกิดขึ้น และในช่วงเวลาหลังจากนี้หลายๆ ท่านอาจจะต้องการ ที่จะอัปเดตความเป็นไปได้ ของตัวเองว่า น่าจะมีสิ่งใดเกิดขึ้น ดวงชะตาจะนำพาสิ่งใด หรือว่าโดดเด่นในด้านใดบ้าง ดังนั้นในวันนี้ เรามาดูกัน 3 ราศี รวบรวมดวงชะตา ตลอดครึ่งหลังของปีของทั้ง 12 ราศี พร้อมไฮไลท์ การเสริมดวง ที่สามารถพกพาติดตัวไปได้ในทุกๆ วันกันค่ะ

เปิดชะตาครึ่ง ปีหลัง 2022
เปิดชะตาครึ่ง ปีหลัง 2022

ราศีมังกร | Capricorn ( 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

แม้ในช่วงเวลา ที่ผ่านมาชาวราศีมังกร จะต้องพบเจอกับ อุปสรรคมากมาย แต่เมื่อผ่านพ้นมาถึง ช่วงครึ่งหลัง ของปี 2022 ปัญหาต่างๆ ก็จะลดน้อยลงและก้าวผ่านไปได้

– เรื่องการงาน เป็นช่วงเวลา ที่ดาวราหูย้ายออกจาก เรือนการงาน ทำให้มีโอกาส ที่ได้จับธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งมีโอกาสเติบโตอย่างรวดเร็ว

– เรื่องการเงิน จะสามารถจะตั้งหลัก มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ๆ จนสามารถเรียกได้ว่า เป็นทรัพย์ใหญ่ๆ ประจำปี

– เรื่องความรัก หากมีคู่อยู่แล้ว ความสัมพันธ์ จะพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว หรือหากยังโสด จะมีโอกาสได้สละโสด ได้ในอีกไม่นาน

– สิ่งต้องระวัง ความแตกแยก ของบริวาร อาจจะต้องอาศัยความใจเย็น ของเราเข้าช่วย และ ระวังปัญหาสุขภาพ จากการเดินทาง

ราศีมังกร | Capricorn

ราศีกุมภ์ | Aquarius ( 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม )

เราเรียกได้ว่าครึ่งปีหลัง นี้สำหรับชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเหมาะกับการทุ่มเท สร้างเนื้อ สร้างตัวอย่างเต็มที่ เพราะการปรับเปลี่ยนดาว และ ดวงของชาวราศีกุมภ์กำลังพุ่ง ไปในทางด้านนั้น

– เรื่องการงาน ราศีกุมภ์ในครึ่งปีหลัง มีดวงการงานที่มั่นคง และมีโอกาสเติบโต อย่างก้าวกระโดด แต่ต้องแลกมาด้วยแรงกาย และแรงใจ และหากว่าใครคาดหวัง ในการขยายธุรกิจ ไปในอุตสาหกรรมใหม่ บอกเลยว่ามีโอกาสได้สมหวัง

– เรื่องการเงิน ในครึ่งปีหลังนี้ ดาวเจ้าเรือน ด้านโชคลาภเดินดี ไปตลอดทั้งปี ยกเว้นแค่สิงหาคม ที่อาจมีฝืดเคืองบ้าง แต่ก็จะกลับมีดีขึ้นภายใน เดือนธันวาคม

– เรื่องความรัก สำหรับคนที่มีคู่ความรักช่วงนี้ อาจจืดจาง จากการทุ่มเท ให้กับการงาน และ การเงิน แต่ไม่ได้น่าเป็นห่วง ถ้าหากหมั่นเติมความหวานให้ความสัมพันธ์ ส่วนทางด้าน คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีๆ เข้ามาหลายคน และมีแนวโน้มที่จะสามารถลงเอย กับใครสักคนสูงมาก

– สิ่งที่ต้องระวัง ความเครียดจากงาน ฉะนั้น สิ่งที่สำคัญ คือ อย่าลืมที่จะพักผ่อน และ ปล่อยวาง

ราศีกุมภ์ | Aquarius

ราศีมีน | Pisces ( 15 มีนาคม – 12 เมษายน )

หลังจากต้นปี ที่ชาวราศีมีน จะต้องเจอปัญหาด้านการงาน อย่างมากมาย ซึ่งอาจหนักหนาจนถึงขั้น ที่ต้องออกจากงาน แต่ในครึ่งหลังของปีนี้ หลายๆ อย่างกำลังจะดีขึ้น

– เรื่องการงาน ครึ่งหลังนี้ ชาวราศีมีนจะได้หลุดออกจาก ภพวินาศ ทำให้งานไหลมาเทมา ธุรกิจส่วนตัวจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ส่วนพนักงานจะมีคน ไว้วางใจมากมาย มีโอกาสจากคอนเน็คชั่นใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

– เรื่องการเงิน ถือได้ว่า ค่อนข้างดีอยู่ แต่ควรระมัดระวัง ในการใช้จ่ายเงิน เพราะ ยังคงเจอราหูค้นทรัพย์ ทำให้มีเรื่องเสียเงินมากมาย โดยเฉพาะ ในเรื่องส่วนตัว หากใช้เงินอย่างมีสติ ก็จะก้าวผ่านช่วงนี้ไปได้

– เรื่องความรัก ไม่มีอะไรต้องหนักใจสำหรับราศีมีน เพราะ คนมีคู่มีโอกาสสูงที่จะได้แต่งงาน คนที่ยังโสดมีโอกาสสละโสดภายในปีนี้

– สิ่งที่ต้องระวัง หนีไม่พ้นเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะ กลุ่มกล้ามเนื้อบริเวณบ่า หลัง ไหล่ และคอ

ราศีมีน | Pisces

3 ราศี ดวงดี เปิดชะตาครึ่ง ปีหลัง 2022

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับการอัพเดตดวงชะตา ในแต่ละราศี ทั้งนี้รายละเอียดดวงข้างต้นนั้น เป็นเพียงคำทำนายโดยรวม และเป็นเพียงส่วนหนึ่ง ของเส้นทางการใช้ชีวิตเท่านั้น สิ่งสำคัญ คือ ความระมัดระวัง มีสติ และมุ่งมั่นก้าวเดินไป ยังเป้าหมายที่เราได้ตั้งเอาไว้ โดยมีเรื่องของการทำนาย ดวงชะตาราศีจะเป็นคำแนะนำ ในการใช้ชีวิต สำหรับครึ่งหลัง ของปี 2022 นี้ ขอให้ทุกๆ ท่านพบเจอแต่ความโชคดี สุขภาพแข็งแรง และ รับทรัพย์ ร่ำรวยๆ กันเยอะๆ เลยนะคะ