ราศีใด สุดปังในช่วงนี้ เช็คดวง รายสัปดาห์ กับหมอช้าง

เช็คดวง รายสัปดาห์ กับหมอช้าง กับราศีใด สุดปังในช่วงนี้ จะมีใครบ้างที่มีโชคลาภเสี่ยงดวง 5 ราศี ดวงดีในเดือนเมษายน

เช็คเลย ราศีดวงดี หมอช้างทำนาย

สำหรับชาวราศี ดังต่อไปนี้ เช็คดวงกันหน่อย เช็คดวง รายสัปดาห์ กับหมอช้าง กับราศีใด สุดปังในช่วงนี้ จะมีใครบ้างที่มีโชคลาภเสี่ยงดวง 5 ราศี ดวงดีในเดือนเมษายน มีใครกันบ้าง มาดูกันเลย

 1. ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ถือได้ว่าเป็นราศี ที่จับจังหวะดวงดาวของการเงิน เด่นทั้งในโชคลาภ เรื่องของรายได้ มีโอกาสที่จะหาเงินได้จากหลายช่องทาง ใครที่กำลังติดต่อ เจรจาธุรกรรมทางการเงิน ขอสินเชื่อไฟแนนซ์ ขอเงินกู้ จะมีโอกาสได้รับการอนุมัติอย่างแน่นอน เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวการเงิน มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ หรือแม้แต่ในเรื่องอื่นๆ เช่น เรื่องงานเป็นราศีที่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาส เรียกได้ว่ายกภูเขาออกจากอก อะไรที่เป็นเรื่องเครียด มีปัญหาหนักใจ อะไรที่ดูเหมือนกำลังมืดแปดด้าน หรือเจอทางตันอยู่ เดือนนี้ทุกๆอย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย ทำชีวิตให้ไปสู่ความสำเร็จที่ดีขึ้น

เช็คดวง รายสัปดาห์

2. ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

เป็นราศีที่ดวงการเงิน มีความมั่นคง มีความลงตัวอย่างมาก โดยเฉพาะ คนที่ต้องเจรจาติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานค้าขาย อาชีพที่เป็นนายหน้า ตัวแทน อาจจะได้ส่วนแบ่ง หรือได้คอมมิชชั่น ลูกค้าเข้ามาติดต่อซื้อขาย คึกคักมากเป็นพิเศษ หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการลงทุน เรียกว่าจะผลิดอกออกผล สามารถที่จะเก็บหอมรอมริบได้อย่างดี เป็นเดือนที่คุณต้องวางแผนให้ดี อาจทำให้เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นอย่างมาก หรือแม้กระทั่ง เรื่องความรัก เป็นราศี ที่จะมีตัวช่วย และใครที่ยังโสดอยู่ พ่อสื่อ แม่สื่อ กองเชียร์ มิตรสหาย เพื่อนฝูง อาจจะช่วยแนะนำคนใหม่ๆ ให้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่ดีขึ้น ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ดวงดาวก็จะส่งผลดี ใครที่เคยมีประเด็น มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จะกลับมาคืนดีกัน หรือมีความเข้าใจกันมากขึ้น

เช็คดวง รายสัปดาห์

3. ราศีพฤษภ  (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

เป็นราศีที่จังหวะของดวงดาวความรัก ค่อนข้างคึกคัก โดยเฉพาะใครความรักที่จะเจอผ่านช่องทางออนไลน์ อาจจะติดต่อกันในแชท มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ หรือมีความรักครั้งใหม่ มีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงนี้ด้วย ยังเป็นราศีที่ดวงดีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นหลายๆอย่าง หรือใครที่ของเดิมมีอยู่แล้ว ก็จะมีความรักที่ลงตัว ที่มั่นคงกว่าเดิม ที่จากเดิมอาจจะเคยมีปัญหา มีความขัดแย้งอะไรกัน ช่วงนี้จะเหมือนมีความรักที่มีความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้น แต่สำหรับสเปคในช่วงนี้ สำหรับคนโสด หากมีคนเข้ามาอาจจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของ เชื้อชาติ อายุ หรือสังคมที่ไม่ค่อยเหมือนกัน จึงเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ และ ปรับตัวกันไป

เช็คดวง รายสัปดาห์

4. ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

เป็นราศีที่ดวงการงานนั้นปังมาก มีความก้าวหน้าจนหลายคนอิจฉา เพราะว่าดวงดาวเรื่องงานนั้น มีข่าวดีทั้งเรื่องของตำแหน่งการโปรโมท โชคจากทางไกล หรือการได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีดวงเรื่องการเจรจาติดต่ออยู่ในเกณฑ์ที่โดดเด่น ตั้งแต่ช่วงต้นปี อาจเจออุปสรรคปัญหาในเรื่องงาน จังหวะดวงดาวการงาน จะมีทั้งข่าวดี ความสำเร็จที่ดีรออยู่ อย่างแน่นอน แต่ฝากเตือนเรื่องความรัก เพราะดวงของคุณเหมือน Lucky in game แต่ว่าความรักบางที ไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไหร่นัก ดังนั้น ต้องระมัดระวัง เรื่องคำพูด การสื่อสาร อาจทำให้มีปัญหา มีปากเสียงกับคนรัก คนในครอบครัวได้ง่ายๆ

เช็คดวง รายสัปดาห์

5. ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

จะแบ่งเป็น 2 ช่วงจังหวะเวลา ช่วงต้นเดือนกับช่วงกลางเดือนไปแล้ว ถ้าจะให้ดี ให้เฮงจริงๆ ช่วงหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ดวงการงาน จะมีความเฮง ความปัง เกิดขึ้นมาก ความสำเร็จก็จะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น เปรียบเสมือนเป็นยาชูกำลัง ทำให้หายเหนื่อย ใครที่ตั้งใจทำอะไรไว้ หลังจากกลางเดือนไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานค้าขาย การเจรจาติดต่อ การเซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุน จะทำให้ส่งผลดี ปิดการขายได้ ได้ข้อสรุป ได้ดีล ได้ตามข้อตกลงที่ดี และยังส่งผลในเรื่องชื่อเสียงและ ความก้าวหน้าที่ดี

เช็คดวง รายสัปดาห์