10 เครื่องรางนำโชคลาภ เรียกทรัพย์ สายมู ค้าขาย เงินทองไหลมาเทมา 

เงินทองไหลมาเทมา สายมู ค้าขาย 10 เครื่องรางสินค้ามูเตลูนำโชคลาภ เรียกทรัพย์ ช่วยเรื่องการงาน ดึงดูดโชคลาภและเงินทองให้ไหลเข้ามา

ของมันต้องมี สายมูเตลูทำขายให้เช่ารายได้ดี บูชามาใช้เงินทองไหมมาเทมา 

สำหรับในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่คนไทยต้องเผชิญกับความยากลำบาก ในเรื่องของการงานและการเงิน จึงต้องการกำลังใจ และ เครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เครื่องรางที่ช่วยนำพาโชคลาภ เรียกทรัพย์สินเงินทอง ช่วยให้การงาน และ การค้ารุ่งเรือง จึงเป็นสินค้าอีกชนิดหนึ่ง ที่มีคนจำนวนไม่น้อยพยายามที่ จะเสาะแสวงหาเพื่อเป็นขวัญ เงินทองไหลมาเทมา สายมู ค้าขาย 10 เครื่องรางสินค้ามูเตลูนำโชคลาภ เรียกทรัพย์ ช่วยเรื่องการงาน ดึงดูดโชคลาภและเงินทองให้ไหลเข้ามา และ กำลังใจให้แก่พวกเขา สินค้าประเภทนี้จึงมีโอกาสเติบโตอีกไม่น้อย สำหรับบทความนี้เราจะพาไปรู้จักกับ 10 สินค้าสายมูที่น่าสนใจที่มีโอกาสสร้างรายได้ จากการให้เช่าบูชา เพื่อเรียกทรัพย์และหนุนดวงมาแนะนำกัน

สายมู ค้าขาย

10 เครื่องรางสินค้ามูเตลูนำโชคลาภ เรียกทรัพย์ ช่วยเรื่องการงานที่น่าสนใจ

  • 1. ไซดักทรัพย์

ไซที่ใช้ในการดักปลา ที่ชาวประมงใช้ เครื่องรางชนิดนี้จะช่วยดักจับทรัพย์สินเงินทอง และลาภต่างๆ จึงเป็นเครื่องรางที่เหมาะสำหรับ ติดตามบ้านเรือน ร้านค้าต่างๆ โดยต้องแขวนไซดักทรัพย์นี้ไว้ในที่สูง และหันปากไซออกไปหน้าบ้าน หรือหน้าร้าน เพื่อดึงดูดโชคลาภและเงินทอง ให้ไหลเข้ามาหา ไม่ควรหันปากไซเข้ามาด้านใน หรือหันตามขวาง 

  • 2. ปลาตะเพียน

เครื่องรางชนิดนี้ มาพร้อมคติธรรมของความขยันหมั่นเพียร ตามความหมายของไทย ปลาตะเพียนมีความหมาย คือความขยันหมั่นเพียรและความโชคดี ส่วนปลาในความหมายของจีน นั้นจะหมายถึงความมีชีวิตชีวาและโชคลาภ ทำให้เจ้าของบ้านหรือผู้ที่บูชา มีความกระตือรือร้น ขยันหมั่นเพียร ไม่หยุดนิ่ง จึงเป็นเครื่องราง ที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภ และการค้าขาย

  • 3. แมลงภู่คำหลวง

แมลงภู่คำหลวงเป็นเครื่องราง ที่ช่วยส่งเสริมในทุกๆเรื่อง สำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องรางดีๆ ที่จะช่วยหนุนดวงครับ เพราะ แมลงภู่คำหลวงนี้จะช่วยเสริมทั้งการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ นอกจากนี้ ยังช่วยปกป้องคุ้มครองภัยและช่วยกันคนที่คิดไม่ดีหรือคิดร้าย ให้ออกห่างไปจากชีวิตของเราได้  

  • 4. กุเวรน้อย ร้อยล้าน

กุเวรน้อย หรือ จักกันในนามของ ท้าวกุเวร หรือ ท้าวเวสสุวรรณ ผู้เป็นราชาแห่งภูตผี และ เป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 นั่นเอง ผู้ที่บูชาท้าวกุเวร เพราะเชื่อว่า จะช่วยปกป้องคุมครองเรา จากภัยอันตราย แต่อีกหนึ่งความเชื่อของการบูชาท้าวกุเวร ก็คือ การเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ วาสนา การเสี่ยงโชคต่างๆ ให้แก่ผู้ที่บูชา ทำให้มีความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง มีอำนาจวาสนา อย่างไม่ขาดสาย 

สายมู ค้าขาย
  • 5. ปี่เซียะพกพา ทั้งสร้อยคอ และ สร้อยข้อมือ

เป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลที่ สุดยอดของวัตถุมงคลสายโชคลาภ เพราะ ช่วยเรียกทรัพย์สินเงินทองให้ไหลเข้ามา อย่างไม่ขาดสาย และ ช่วยกักเก็บทรัพย์สินที่ไหลมานั้นไม่ให้รั่วไหล ออกไปไหน ตามความเชื่อของชาวจีนที่ว่า ปี่เซียะเป็นสัตว์มงคล ที่มีแต่ปากสำหรับนำเข้าแต่ไม่มีรูทวาร ที่จะไหลออกนั่นเอง นอกจากนี้ ปี่เซียะยังช่วยป้องกัน สิ่งชั่วร้าย ที่จะเข้ามาให้โทษแก่ผู้ที่บูชา อีกด้วย

  • 6. หน้ากากพรานบุญ

หน้ากากพรานบุญ หรือ ตามความเชื่อ ของคณะมโนราห์จะเรียกว่าหน้ากากมโนราห์ มีคุณในเรื่องของ มหาละลวย ที่จะช่วยเสริมเมตตา เสริมเสน่ห์เป็นที่ต้องตาต้องใจ ให้แก่ผู้ที่พบเห็น จึงมีส่วนช่วยให้การเจรจา ค้าขายสินค้าของพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ที่ต้องมีอาชีพในด้านของการใช้วาทศิลป์ การโน้มน้าวใจ หรือนักแสดงประเภทต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จ สมดั่งที่ต้องการครับ นับเป็นวัตถุมงคลสายเมตตา สายเสน่ห์ ที่น่าสนใจไม่น้อย

  • 7. ตะกรุดเจ้าสัวใหญ่

เป็นคำเปรียบถึงการนั่งบนกองเงินกองทอง หมายถึงผู้ที่มีความร่ำรวย เป็นราชาแห่งทรัพย์สินและโภคทรัพย์ ตะกรุดเจ้าสัวใหญ่ จึงมีคุณในเรื่องของการเสริมดวง พลิกชะตาชีวิตให้มีความก้าวหน้า มีตำแหน่งใหญ่โต มีบริวารลูกน้องมากมาย มีอำนาจบารมี ผู้คนยกย่องและมีผู้คอยอุปถัมป์ค้ำชูอยู่เสมอ 

  • 8. ไอ้ไข่วัดเจดีย์

ไอ้ไข่วัดเจดีย์เป็นอีกหนึ่งในวัตถุมงคลที่มีชื่อเสียง และเด่นในเรื่องของโชคลาภมากๆ การเสี่ยงโชค รวมไปถึงการค้าขายสินค้าให้ขายดิบขายดี เสมือนมีคนมาช่วยเรียกให้มาซื้อของ และยังช่วยในการปกปักรักษาคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากอันตราย จึงเป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลที่มีผู้สนใจนำมาบูชา อย่างไม่ขาดสาย 

  • 9. สาริกาลิ้นทอง

สาริกาลิ้นทองเป็นหนึ่งในวัตถุมงคลที่ขาดไม่ได้ สำหรับธุรกิจ เพราะมีคุณที่ช่วยเสริมให้การเจรจา นั้นประสบความสำเร็จ ให้คนฟังคล้อยตามในสิ่งที่พูดสามารถปิดยอด ปิดการขายสินค้า หรือโครงการต่างๆได้อย่างที่ต้องการ หรือ เมื่อลูกค้าซื้อไปแล้วก็ให้ย้อนกลับมาซื้ออีกครั้ง

สายมู ค้าขาย
  • 10. กบกินเดือน

ใครที่มีปัญหาเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ หามาได้เท่าไหร่ก็มีเหตุให้เงินไหลออกไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือ ใช้ของสุรุ่ยสุร่าย ควรต้องหากบกินเดือนมาบูชา เพราะเครื่องรางชนิดนี้ มีคุณในเรื่องของการอุดรอยรั่วของกระเป๋าเงิน ทำให้เก็บเงินเก็บทองได้มากขึ้น หรือหากใครที่กำลังรู้สึกว่า ตัวเองดวงตก ดวงไม่ดี ทำอะไรก็มีแต่เรื่องผิดพลาดไปหมด กบกินเดือนนี้ก็จะช่วยหนุนดวง กินเคราะห์ร้ายต่างๆ ให้กับเราได้เช่นกัน

สายมู ค้าขาย

เครื่องรางสินค้าสายมู บูชามาใช้เงินทองไหลมาเทมา

หลายคนมองว่าสินค้าสายมู หรือ เครื่องรางประเภทต่างๆ เป็นเรื่องของความงมงาย และ ไม่น่าเชื่อถือ เพราะการที่จะประสบความสำเร็จ ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง นอกจากการที่คุณลงแรง ลงเงินเพื่อความสำเร็จ แต่หากคุณไม่มีกำลังใจ หรือไม่มีความมั่นใจโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ ก็อาจต้องเหนื่อยขึ้นกว่าเดิม แต่หากใครที่มีกำลังใจเต็มเปี่ยม มีความมั่นใจว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้จะต้องประสบความสำเร็จแน่ๆ พลังงานความมุ่งมั่นจากภายในนี้เองที่มีส่วนเป็นอย่างมาก ที่จะทำให้สิ่งที่พวกเขาทำประสบความสำเร็จ อย่างไม่น่าเชื่อ นี่แหละคือผลจากกำลังใจครับ เพราะฉะนั้น สินค้าสายมูหรือเครื่องรางนำโชค ชนิดต่างๆ จึงตอบโจทย์ในการสร้าง และเพิ่มพูนกำลังใจให้แก่ผู้ครอบครอง เป็นดั่งเครื่องหนุนนำ ที่มองไม่เห็นที่ช่วยให้เราฝ่าทุกอุปสรรค ไปสู่เป้าหมายความสำเร็จที่ตั้งใจไว้นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://taokaemai.com/