หลังดาวมฤตยูย้าย ราศี ใด มีเกณฑ์ ดวงรุ่ง หลัง 7 ก.ค. 2565 นี้

พบกับข้อมูลราศี ใด มีเกณฑ์ ดวงรุ่ง หลังมฤตยูย้าย จะมีลัคนาราศีไหนบ้าง ที่เป็นคนกลุ่มนี้ ราศีไหนบ้าง ดาวมฤตยูย้าย 7 ก.ค. 2565 นี้ พ้นเคราะห์ พ้นโศก พ้นโรค พ้นภัย 3 ลัคนาที่เด่นสุด ๆ

ราศี ใด มีเกณฑ์ ดวงรุ่งสุด ๆ หลังมฤตยูย้าย 

วันนี้เราจะมาวิเคราะห์กันว่า ชาวลัคนาราศี ใด มีเกณฑ์ ดวงรุ่งจนถึง ดวงรุ่งสุด ๆ หลังดาวมฤตยูย้าย 7 ก.ค. 2565 นี้ ส่วนลัคนาราศีใดที่ไม่ได้อยู่ในการวิเคราะห์ในวันนี้ ก็อย่าเพิ่งตกใจเสียใจไป คัดมาเฉพาะลัคนาราศีที่มฤตยูมีผลชัดเจนทำให้ดวงชะตาของท่านมีปัญหาก่อนหน้านั้น เมื่อมฤตยูย้าย เท่ากับ พ้นเคราะห์ พ้นโศก พ้นโรค พ้นภัย ส่วนลัคนาราศีอื่นอาจจะดวงดีอยู่แล้วก็ดีขึ้นไป ไม่ได้หมายความว่าดวงจะสู้ลัคนาราศีที่บอกดังต่อไปนี้ไม่ได้ 

ลัคนาราศีธนู

ลัคนาราศีธนู

ลัคนาราศีแรก คือลัคนาราศีธนู เหตุผลที่ลัคนาราศีธนู มีเกณฑ์ดวงรุ่งสุด ๆ หลังมฤตยูย้าย เนื่องจาก หากดูดาวตรีเทพ ราหูพฤหัส ดาวเสาร์ล้วนอยู่ในมุม ในตำแหน่งที่เป็นมงคลต่อลัคนาราศีธนูทั้งสิ้น มีเพียงดาวมฤตยูดวงเดียว ที่โคจรอยู่ในเรือนปุตตะตรีโกณลัคนาราศีธนู เบียดพระราหูทำให้ชาวลัคนาราศีธนูดีก็ดีไม่สุด เมื่อดาวมฤตยูอยู่ร่วมกับราหูที่เป็นดาวเจ้าเรือนสหัชชะ ในเรื่องเพื่อน คอนเนคชั่น การติดต่อสื่อสาร ผู้คนรอบกายอาจจะมองคนลัคนาราศีธนูผิด หรืออาจจะเจอศัตรู เจอคนที่ไม่จริงใจ คนเห็นแก่ตัว คนคดโกง คนเห็นแก่ผลประโยชน์ ทำบุญคนไม่ขึ้น

อีกทั้งบุตรบริวารลูกน้อง คนที่มีอายุน้อยกว่า อาจสร้างปัญหาสร้างความเดือดร้อน ให้ชาวลัคนาราศีธนู ทั้งโดยตั้งใจ ไม่ได้ตั้งใจอีกทั้งดาวมฤตยูอยู่เรือนปุตตะ ทับดาวสหชะแล้ว ยังเล็งไปที่เรือนลาภะที่แปลว่าเงินก้อนใหญ่โชคลาภ ทำให้ชาวลัคนาราศีธนู แม้ดาวเสาร์ได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีในเรือนกดุมภะอยู่นั้น จะให้คุณกับลัคนาราศีธนูเป็นอย่างมาก ดาวประจำตัวก็เป็นดาวพฤหัสที่ได้ปทุมเกณฑ์เกษตราธิบดีปัญจมหาบุรุษโยค และดาวยงยศอยู่ในเรือนพันธุขนาดนี้ส่งผลดี อย่างไรก็ตามก็โดนดาวมฤตยูตัดทอน อีกทั้งพระราหูที่เป็นเทวีโชคตีโกนลัคนา ก็ถูกดาวมฤตยูเบียดเบียน  

แต่ต่อจากนี้หลังจากวันที่ 7 ก.ค. เป็นต้นไป ดาวมฤตยูจะโคจรไปอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่กระสุนนัดเดียวได้นกถึง 2 ตัว นกตัวแรกคือดาวมฤตยูย้ายออก พระราหูดาวเจ้าเรือนสหัสชะ จะแผ่รัศมีรังสีความเป็นเทวีโชคตรีโกณสุรัตนาราศีธนูได้อย่างเต็มที่ เรื่องเพื่อน บุตรบริวาร เงินทอง โชคลาภ จะหลั่งไหลมาสู่ชาวลัคนาราศีธนู

กระสุนนัดที่ 2 ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่เรือนอริ อริหมายถึงศัตรูคู่แข่งอุปสรรคปัญหาทั้งหลาย เมื่อมฤตยูอยู่เข้าไปลบกับลบกลายเป็นบวก ปัญหาอุปสรรคศัตรูแพ้ภัยตัวเองมลายหายสิ้น มฤตยูเป็นดาวอาเพศเพศภัย ดาวแห่งการทำลายล้าง โคจรเป็นเรือนไหน เรือนนั้นพัง เรือนนั้นวินาศ เพราะฉะนั้น อริศัตรูปัญหาทั้งหลายของชาวลัคนาราศีธนูจะพัง จะวินาศ จะสูญสิ้นไป ดาวตรีเทพเสาร์พฤหัสราหูโคจรอยู่ในมุมให้คุณ อันเป็นมงคลแก่ชาวลัคนาราศีธนูทั้งสิ้น ทรงผลตามหลักโหราศาสตร์ 

ทำให้ชาวลัคนาราศีธนู อยู่หนึ่งในลัคนาราศีที่มีเกณฑ์ดวงรุ่งสุด ๆหลังดาวมฤตยูย้าย ขอเพียงให้ชาวลัคนาราศีธนู ไปทำบุญเกี่ยวกับเรื่องเด็กพิการ เด็กด้อยโอกาส อีกทั้งไปทำบุญเกี่ยวกับเรื่องการชำระหนี้สงฆ์ เพื่อเปิดทางให้เรือนลาภะ เรือนปุตตะในดวงชะตารับความเป็นมหามงคล ยกอาเพศภัยปัญหาทั้งหลายออกจากดวงชะตา เพียงเท่านี้ชาวลักขณาราศีธนู เตรียมรับความรุ่งเรืองเข้ามาในชีวิตได้เลย

ลัคนาราศีมังกร

ลัคนาราศีมังกร

สำหรับชาวลัคนาราศีมังกร หลังจากดาวมฤตยูย้ายแล้ว ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีมังกรมีเกณฑ์ดวงรุ่งสุด ๆ ทำไมนั่นเหรอ เพราะดาวมฤตยูปัจจุบันนี้เบียดดาวเงิน คือดาวราหูพระราหู ดาวที่ไม่ใช่ดาว ดาวเจ้าเรือนกดุมภะ ซึ่งแปลว่ารายได้การเงิน และเล็งเรือนกัมมะ ที่แปลว่าการงานของชาวลัคนาราศีมังกร อีกทั้งยังทับเรือนพันธุ หมายถึงญาติมิตร ญาติผู้ใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่ บ้านเรือนอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ใจของชาวลัคนาราศีมังกรอยู่ในขณะนี้ ทำให้การเงินของชาวลัคนาราศีมังกร แทนที่จะดีก็ดีไม่สุด บางคนนอกจากดีไม่สุดแล้ว ยังเกิดปัญหาขึ้นมาได้ด้วยอีกต่างหาก เนื่องจากว่าพระราหูดาวการเงินได้ตำแหน่งเทวีโชค อุดมเกณฑ์ดาวจงยศเป็นจตุมเกณฑ์กับดาวเสาร์ จริง ๆ น่าจะดีแต่มีดาวอาเพศ เพศภัย คือมฤตยูโคจรขัดแย้งอยู่ในบุญนี้ด้วย 

หลังจากมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ดาวการเงินปลอดโปร่งโล่งสบาย การเงิน การทอง การงาน มีเกณฑ์เจริญรุดหน้ารุ่งเรืองอีกทั้งดาวมฤตยูโคจรไปอยู่เรือนปุตตะ ทำให้ชาวลัคนาราศีมังกรที่มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์ที่คิดจะเปลี่ยนแปลงชีวิตอยู่ตลอดเวลา มี passion มีแรงผลักดัน มีแรงบันดาลใจ ไม่อยู่นิ่งอยู่กับที่ ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง หากท่านขยับขยายเปลี่ยนแปลงเดินหน้าในช่วงหลังวันที่ 7 ก.ค. ความสำเร็จจะเข้ามาในชีวิตของท่านอย่างล้นหลาม อย่างแน่นอน สิ่งใหม่ ๆ การเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ จะทำให้ชาวลัคนาราศีมังกรประสบความสำเร็จ ดวงชะตาจะรุ่งสุด ๆ แต่หากชาวลัคนาราศีมังกรท่านใดกลัวการเปลี่ยนแปลง กลัวการเริ่มต้นใหม่ มองโลกแง่ร้าย เกณฑ์ดวงชะตาดี ๆ ที่ได้บอกไปอาจจะไม่เกิดขึ้นกับดวงชะตาท่าน ซ้ำร้ายยังอาจจะทำให้ท่านเจอกับปัญหาใหญ่ เพราะฉะนั้น เราต้องรู้แนวทางด้วย ดวงท่านเปิดแล้ว น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง กล้าเปลี่ยนแปลง การเดินหน้า เชื่อมั่นและศรัทธาในความดี และตัวเราเอง การเงิน การงานจะเปิดแน่นอน

เรื่องที่ต้องระมัดระวังมีนิดหน่อย เรื่องบุตร บริวาร ลูกน้อง เรื่องรายได้ผลประโยชน์การเงินที่เกี่ยวข้องกับคนอายุน้อยกว่า บุตรบริวาร ลูกน้อง ตรงนี้อย่าประมาท หรืออาจจะมีเกณฑ์ ที่ชาวลัคนาราศีมังกร อาจจะต้องลงทุน อาจจะต้องใช้เงิน ไม่ว่าในเรื่องการงานในเรื่องต่าง ๆ เราก็ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น เป็นการแก้เคล็ดไปในตัว ส่วนเรื่องรายได้การเงิน ต่อจากนี้ชาวลัคนาราศีมังกร แม้จะยังมีรายจ่าย แต่รายรับจะมีเกณฑ์ที่มีมากขึ้น อีกทั้งเรื่องการงาน จะมีเกณฑ์เดินหน้าประสบความสำเร็จมากขึ้น ยิ่งหลังจากช่วงเดือนตุลา ที่ดาวเสาร์จะโคจรเดินหน้าอย่างเต็มที่ ช่วง มิ.ย.- ต.ค. จะมีร้อยกว่าวัน ที่ดาวเสาร์ดาวประจำตัวของชาวลัคนาราศีมังกร พักองศาเดินถอยหลังบ้าง อาจจะต้องเหนื่อย อาจจะต้องผลักดัน ต้องต่อสู้สักหน่อย ช่วงนั้นทำอะไรมันอาจจะสำเร็จยาก จากเดินปกติได้เท่านี้ ตอนนี้อาจจะต้องวิ่งเป็นธรรมดา ดาวเดินถอยหลังบ้างเล็กน้อยเท่านั้น 

แต่ข้อดีถ้าสิ่งใดที่ท่านเคยคิดไว้แล้ว แล้วยังไม่ได้ลงมือทำ ท่านจะได้ย้อนกลับไปทำ ความสามารถพิเศษ ของเก่าในอดีตพบอดีตชาติของท่าน จะได้ถูกยกเอามาใช้อีกครั้งหนึ่ง นั่นคือข้อดีของดาวพักองศา ดาวเดินถอยหลัง ที่ได้ตำแหน่งเกษตราธิบดี จะโคจรวิปริตอย่างไร ก็ส่งผลดี เพียงแต่เราต้องรู้เท่าทัน รู้จังหวะดาว จะได้วางแผนชีวิตที่ถูก รับความมงคลได้ถูก อีกทั้งตอนนี้ดาวพฤหัสเด่นเป็นเกษตราธิบดีอยู่ในเรือนสหัชชะ จะมีมิตรสหายที่ดี จะมีช่องทางการติดต่อสื่อสารทั้งหลาย อย่าปิดตัวเอง เปิดโลกทัศน์ให้กว้าง เจอคนให้เยอะ เดินทางให้มากขึ้น แล้วท่านจะเจอความสำเร็จ เจอโชคเจริญลาภเข้ามาในดวงชะตาแน่ เพราะดาวสหัชชะตอนนี้เป็นโยกหน้าแก่ดวงชะตา คือดาวพฤหัสโดดเด่นเหลือเกิน

อีกทั้งชาวลัคนาราศีมังกรท่านใดหลังวันที่ 7 ก.ค. จนถึงเดือน ธ.ค. อยากซื้อ อยากขาย บ้าน รถ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ทำอาชีพอะไรที่เป็นการเงิน เกี่ยวกับเรื่องบ้าน รถ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือแม้กระทั่งวงการก่อสร้าง การรับเหมา การค้าวัสดุก่อสร้าง นำเข้าส่งออก ทำอาชีพเกี่ยวกับเรื่องยานพาหนะ ซื้อขายรถ เรือ ในรูปแบบต่าง ๆ มีเกณฑ์ที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่ต้องระมัดระวังนิดหน่อยในเรื่องกัมมะ เนื่องจากราหูเล็งกัมมะ เป็นพินทุบาทว์อนุกรรมการระมัดระวังเรื่องหุ้นส่วน เรื่องลูกค้า เรื่องการติดต่อสื่อสารกับคน จะเข้าใจผิด จะโดนคดโกง จะโดนเอาเปรียบเท่านั้นเอง 

แต่โดยรวมชาวลัคนาราศีมังกร เป็นหนึ่งในลัคนาราศีที่มีเกณฑ์ดวงเฮงดวงรุ่งสุด ๆ หลังมฤตยูย้ายแน่นอน ขอให้ชาวลัคนาราศีมังกร ไปทำบุญเกี่ยวกับเรื่องการถวายที่ดิน อีกทั้งทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของเด็กพิการ เด็กกำพร้า เด็กไร้บ้าน เพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาให้ดวงชะตาเปิด รับดาวมฤตยูย้าย รับดวงชะตาที่กำลังจะรุ่งสุด ๆ นั้นเอง

ลัคนาราศีกุมภ์

ลัคนาราศีกุมภ์

สำหรับลัคนาราศีกุมภ์ วันนี้เรามาวิเคราะห์เจาะลึกลงไปว่าทำไมลัคนาราศีกุมภ์มีเกณฑ์ที่ดวงชะตาจะรุ่งสุด ๆ หลังดาวมฤตยูย้าย เหตุผลที่ 1 พระราหูเป็นดาวประจำตัวของชาวลัคนาราศีกุมภ์ โคจรได้ตำแหน่งเทวีโชคราหูบุญสุราฤทธิ์ดาวจงยศ เป็นตำแหน่งมาตรฐานทางโหราศาสตร์ที่ดีที่สุดในรอบ 7 ปีครึ่ง ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 65 แต่ชาวลัคนาราศีกุมภ์ บุญมีแต่กรรมยังบัง จากที่มฤตยูโคจรเข้าสู่เรือนสหัชชะ เสวยตำแหน่งอันเป็นมหามงคล ที่ได้กล่าวมาแล้วนั้น ช่วงต้นก็เจอดาวพระพุธดาวคู่ศัตรูมาเบียดเบียน อีกทั้งมีพระอาทิตย์ผู้สุริยะฆาตเข้ามาร่วมราศี ไม่เพียงเท่านั้นดาวแห่งอาเพศ เพศภัย การปฏิวัติการเปลี่ยนแปลง ก็รอคอยพระราหู ก่อนที่พระราหูจะเข้ามาอยู่ตรงนี้ เพราะฉะนั้นเจอดาวที่ส่งผลทางเคมีเป็นลบทั้งนั้นเลย การผสมผสานของมุมดาว การร่วมกับดวงดาวยังไม่ลงตัวตั้งแต่หลัง 30 มี.ค. เป็นต้นมา 

แต่หลังจากวันที่ 7 ก.ค. มฤตยูจะโคจรออกจากพระราหูดาวประจำตัว คำว่าดาวประจำตัวหมายถึงตัวท่านเอง เพราะฉะนั้น การงาน การเงินความรัก สุขภาพ ทั้ง 360 องศา ทุกเรื่องมีผลต่อดาวประจำตัว หมายความว่าเมื่อดาวมฤตยูโคจรย้ายหลังจากวันที่ 7 ก.ค. ดาวประจำตัวของท่านจะเปล่งประกายทองแสงสว่างไสว รับความเป็นเทวีโชค รับความเป็นดาวยงยศราหูปูนสุราฤทธิ์อย่างเต็มที่ ดวงชะตาท่านจะเปิดสุด ๆ ในรอบปี อีกทั้งดาวพฤหัสก็โคจรอยู่ในเรือนกดุมภะเป็นเกษตราธิบดี ดาวพฤหัสเป็นดาวกดุมภะ ที่แปลว่าทั้งเงินหลัก เงินรอง โชคลาภรายได้ประจำ อีกทั้งเป็นศูนย์พาหะ นำหน้าดวงชะตา และผลักดันดาวประจำตัวอยู่ด้านหลัง นี่เท่ากับทุกสิ่งทุกอย่าง ลงตัวอย่างยิ่งสำหรับชาวลัคนาราศีกุมภ์ในรอบ 7 ปีครึ่ง 

ขอให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์ เปิดตัวเองให้มาก เพราะดาวประจำตัวโคจรอยู่ในเรือนสหัชชะ เปิดใจ เปิดตัว รับความรู้ใหม่ ๆ รับเพื่อน รับกัลยาณมิตรใหม่ ๆ อย่ายึดติดกับสิ่งเก่า ๆ แล้วดวงชะตาของท่านในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องเงิน เรื่องทอง เรื่องรายได้ โชคลาภ จะหลั่งไหลเข้ามาในชีวิต อะไรที่ติดขัดก่อนหน้านั้น ดวงชะตาจะค่อย ๆ เปิดทางออกทั้งหมด แต่ไประมัดระวังบางเรื่องเท่านั้น เกี่ยวกับเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชาผู้มีอำนาจมีบารมี ไม่ว่าจะเป็นญาติผู้ใหญ่เหล่านั้น ต้องระมัดระวังท่านเจ็บป่วย ระมัดระวังท่านเดือดร้อน ทำให้เราทุกข์ใจ หรือเราไปทะเลาะ ไปเข้าใจผิดกับท่านเอง

เรื่องที่ 2 บ้าน รถ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ต้องระมัดระวังมีปัญหา หากจะซื้อ จะขาย หรือใครผ่อนกับมัดระวังเรื่องค่างวด ระมัดระวังเรื่องข้อพิพาท คดีความเกี่ยวกับเรื่องมรดกตกทอด ญาติมิตรทรัพย์สินอันเป็นอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน รถ เรือ อีกทั้งการงานมีเกณฑ์ มีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลง เนื่องจากดาวมฤตยูเข้าเรือนพันธุ และเล็งไปที่เรือนกัมมะนั้นเอง อีกทั้งมีโอกาสที่จะโยกย้ายสถานที่ทำงาน บ้านเรือนที่อยู่อาศัย บางคนอาจจะย้ายจากต่างประเทศเข้ามาอยู่ในประเทศ บางคนจะย้ายประเทศ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไปประเทศอเมริกา จากอเมริกากลับมาไทย หรือจากไทยไปต่างประเทศ อันนี้มันจะมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลง ในช่วงเดือน ก.ค.- ธ.ค. รอบแรก อีกรอบนึงจะไปเดือนมี.ค. ปีหน้าเป็นต้นไป อันนี้เป็นสิ่งที่เราต้องตั้งตัว เตรียมตัวเท่านั้น นอกนั้นก็เป็นสิ่งที่ดี 

นี่จึงเป็นที่มา และการวิเคราะห์ว่าลัคนาราศี ใด มีเกณฑ์ ดวงรุ่งสุด ๆ สะบัดความไม่ดีออก รับสิ่งดี ๆ เปลี่ยนนรกเป็นสวรรค์ เปลี่ยนหลังมือเป็นหน้ามือ ได้แก่ลัคนาราศีกุมภ์อีกหนึ่งลัคนาราศี ตามหลักโหราศาสตร์ที่ได้ว่ายาวมาทั้งหมดนี้ ขอให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์หาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับการร่วมสร้างอสังหาริมทรัพย์ สถานปฏิบัติธรรม โบสถ์วิหารโรงเรียน โรงพยาบาล ให้กับคนยากไร้ สถานที่ก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ ให้กับพระศาสนา ให้กับสังคม ให้กับสัตว์ อันเป็นบุญอันเป็นกุศล หรือร่วมบริจาคร่วมถวาย ร่วมซื้อที่ดินให้กับสาธารณประโยชน์ อันนี้เป็นมหากุศลเปิดดวงชะตาชาวลัคนาราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ดวงรุ่งสุด ๆ หลังมฤตยูย้ายแน่นอน

ราศี ใด มีเกณฑ์ ดวงรุ่ง หลังดาวมฤตยูย้าย 7 ก.ค. 2565

จึงเป็นคำตอบของราศี ใด มีเกณฑ์ ดวงรุ่ง หลังดาวมฤตยูย้าย 7 ก.ค. 2565 นี้ นี่เป็นเพียง สามราศีที่ TOP  ที่สุด ไม่ได้หมายความว่าราศีอื่นจะไม่ดี คือดี เพียงแต่สู้ 3 ราศีนี้ไม่ได้เท่านั้นเอง ก็ขออย่าวิตกไปสำหรับราศีที่ไม่ได้จัดขึ้นมาในนี้ แล้วหากตามหาเว็บหวยออนไลน์ ที่ให้ราคาดี โอนเงินทันทีรวดเร็ว ว่องไว เชื่อถือได้ ก็ต้องกับเราสมัครวันนี้รับเครดิตฟรีไปทันที แล้วมาลองได้ว่าราศี ใด มีเกณฑ์ ดวงรุ่งแล้วมาเล่นช่วงนี้ จะรุ่งจริงไหม สนใจเดิมพัน สมัครได้เลยที่ : บาคาร่าออนไลน์